Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Summa tại Bangkok

Công ty TNHH Kỹ thuật Phaisankij (PSK), nhà phân phối của Summa, gần đây đã hợp tác với All About Print thành lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Summa tại Bangkok, Thái Lan. Trang bị máy cắt phẳng Summa F-series F1330, giới thiệu các chức năng hoạt động, hiệu suất của sản phẩm cho khách hàng đồng thời cung cấp các dịch vụ cắt bế cho thị trường.

 

Summa luôn tìm kiếm cơ hội mở rộng, hỗ trợ và đầu tư vào mạng lưới nhà phân phối. Summa tự hào về mạng lưới nhà phân phối, bộ mặt của Summa. Thực sự là như vậy, Summa tự hào giới thiệu việc kết hợp giữa PSK Engineering và All About Print, kết hợp khả năng hỗ trợ tốt hơn khách hàng bằng một Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Summa, trang bị đầy đủ các thiết bị và tùy chọn chức năng, với mong muốn phục vụ các khách hàng hiện tại và trong tương lai của Summa một cách tốt nhất.

Tọa lạc ngay thủ đô Bangkok, Thái Lan, Bangkok, máy cắt phẳng Summa F-series F1330 đời mới nhất đã được lắp đặt, sẵn sàng hoạt động với tất cả các mô đun chức năng của dòng F-series. F1330 của Summa sẽ giúp cắt các thiết kế ứng dụng từ nhiều vật liệu khác nhau, bìa cứng, vật liệu cuộn, vật liệu tấm, vật liệu tổng hợp, foarmboard, gỗ và thậm chí các vật liệu đặc biết như có từ tính hoặc cao su.

Kiến ​​thức và kỹ năng của PSK Engineering, kết hợp với chất lượng của máy móc thiết bị cắt và hoàn thiện của Summa, được sản xuất với bề dầy hơn 30 năm kinh nghiệm, sẽ mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ đầy đủ, yếu tố quan trọng dẫn đến thành công trong kinh doanh của đối tác.

Ảnh 1: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Summa của All About Print & PSK Engineering (Bangkok, Thailand).  Ảnh 2: Supphasak Watcharanuwit (PSK Engineering) và Montri Sirikarintara (All About Print) trước máy Summa F1330.

Những mẫu thiết kế chuyên nghiệp của khách hàng được thực hiện nhanh chóng với hiệu suất máy huyền thoại của dòng sản phẩm Summa. Đội ngũ kỹ thuật của PSK Engineering được đào tạo và chứng nhận từ  Summa sẽ kiểm tra và thực hiện thiết kế trên vật liệu phù hợp theo yêu cầu khách hàng.
Summa F-series F1330, loại máy cắt phẳng và hoàn thiện phù hợp nhất cho mọi công việc. Sự thân thiện với người sử dụng trong việc lựa chọn chức năng suất công cụ, tốc độ, vv .., kết hợp với dịch vụ khách hàng của PSK Engineering sẽ hỗ trợ nhu cầu khách hàng ở mức tốt nhất, điều họ có thể tìm thấy tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Summa.
Summa tự hào về thành công đang phát triển của mình tại Châu Á và truyền cảm hứng cho tất cả các đối tác để giữ cho tiến trình này đi đúng hướng. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Summa của PSK Engineering ở Thái Lan là một cột mốc cho Summa ở Châu Á để tiếp tục đầu tư vào thị trường đang phát triển này.

 

Về Summa
Summa là nhà sản xuất thiết bị kỹ thuật số nổi tiếng thế giới về máy cắt và các hệ thống cắt/hoàn thiện dạng phẳng cho ngành hàng không vũ trụ, ký kết, ghi nhãn và ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời.

nguồn : summa.be

Mục nhập này đã được đăng trong Summa và được gắn thẻ , .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *