Bảo hành sản phẩm

Quý khách vui lòng tham khảo các thông tin chi tiết về bảo hành sản phẩm dưới đây, nếu quý khách có yêu cầu hoặc thắc mắc gì khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được giải đáp.

I- Sản phẩm & Thời hạn bảo hành :
– Tất cả các model bảng vẽ, bàn số hóa, máy cắt, máy in của các thương hiệu Wacom, GTCOCalComp, Summa, được phân phối hoặc bán ra bởi công ty Đồ Họa Việt có thời hạn bảo hành 12 tháng.
– Riêng các dòng sản phẩm bút Stylus Fineline và phụ kiện Wireless Kit, Wacom Link, ExpressKey Remote, Color Manager của Wacom có thời hạn bảo hành 03 tháng.
– Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng, căn cứ theo các chứng từ mua bán như hóa đơn, biên bản giao nhận, phiếu bảo hành sản phẩm khi mua hàng.

Lưu ý : quý khách tham khảo thêm mục “IV- Trường hợp không bảo hành” để biết thêm chi tiết.

II- Điều kiện sản phẩm được bảo hành :
1.  Có phiếu bảo hành trực tiếp của cty Đồ Họa Việt, có đầy đủ thông tin về model, số serial, ngày mua hàng.

2. Phiếu bảo hành không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay rách mờ đến mức không đọc được thông tin sản phẩm.

3. Những hư hỏng, trục trặc của sản phẩm hoặc thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật của sản phẩm hoặc từ nhà sản xuất.

4. Thông tin chi tiết bảo hành sản phẩm Wacom, quý khách có thể tham khảo thêm tại :

https://www.wacom.com/en/support/product-support/warranties

5. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

6. Khách hàng chỉ chịu phí gửi hàng đến địa chỉ cty và phí gửi lại cho khách hàng sau khi hàng đã được bảo hành xong.

7. Thời gian bảo hành sẽ được thông báo cụ thể cho khách hàng sau khi cty kiểm tra kỹ thuật sản phẩm và xác định lỗi.

8. Các dòng sản phẩm Pen Display, Cintiq, Cintiq Pro, MobileStudion Pro được bảo hành tại nước ngoài có thời gian từ 4 đến 6 tuần.

III- Điều kiện đổi hàng :
1. Trong vòng bảy ngày (07 ngày) sau khi mua hàng, sản phẩm cần bảo hành sẽ được đổi ngay hàng mới nếu :
–  Sản phẩm đáp ứng các điều kiện bảo hành tại mục II.
–  Sản phẩm không liên quan đến những điều kiện bị từ chối bảo hành.
–  Sản phẩm được cty kiểm tra và xác định không thể khắc phục lỗi trong vòng ba ngày làm việc. (không bao gồm thời gian gửi hàng đến trung tâm bảo hành).

2. Trường hợp phải đổi hàng mới nhưng model đó đang không có sẵn , thời gian cần để nhập hàng về là bất khả kháng.
Các dòng sản phẩm Interactive Pen Display, Cintiq, Cintiq Pro, MobileStudio Pro được bảo hành tại nước ngoài có thời gian từ 4 đến 6 tuần.

3. Thời gian giải quyết bảo hành từ 3-7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hàng bảo hành (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) hoặc sẽ được thông báo cụ thể cho khách hàng.

4. Trường hợp hàng bảo hành nhưng không thể sửa chữa và  model này đã chấm dứt sản xuất/bán trên thị trường, hướng giải quyết sẽ là đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn (khách hàng chỉ bù thêm khoản chênh lệch).

IV- Trường hợp không bảo hành :

1. Sản phẩm/hư hỏng thuộc một trong các trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
– Sản phẩm không có phiếu bảo hành, đã hết hạn bảo hành.
– Do điều kiện khách quan (thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, côn trùng gián, chuột chui vào gây hư hỏng …).
– Do tác động vật lý gây biến dạng, rơi, bể, nứt vỡ …
– Do sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Đã có dấu hiệu mở ra, sửa chữa, can thiệp vào bên trong trước đó, nhưng không phải của trung tâm bảo hành.

2- Một số sản phẩm hoặc phụ kiện sau đây của máy/thiết bị sẽ không thuộc diện bảo hành (chi tiết này cũng sẽ được nêu rõ trong hợp đồng mua bán, phiếu bảo hành sản phẩm hoặc khi giao dịch).

a/ Đối với sản phẩm Wacom/GTCOCalComp :
– Các loại bút Bamboo Stylus Alpha, Stylus Solo, Stylus Duo.
– Các loại bút Standard Pen, Eraser Pen, Grip Pen, Art Pen, Airbrush Pen. (quý khách lưu ý trong quá trình xử dụng không nên để rơi, rớt nhiều lần sẽ ảnh hưởng chức năng của bút)
– Các loại mouse , cáp USB, cáp nguồn

b/ Đối với sản phẩm Summa :
– Các mũi dao cắt, trụ dao cắt , bánh xe ép vật liệu cắt / in
– Đầu phun máy in

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tham khảo thông tin bảo hành .